Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành các sản phẩm chính hãng được cung cấp qua Công Ty CP Dịch Vụ Công Nghệ Kim Khánh Sẽ tuân thủ theo chính sách của Nhà phân phối tại việt nam hoặc hãng quy định.
Thời hạn bảo hành sẽ được hiển thị ngay trên từng sản phẩm cùng giá niêm yết
Hãng, Nhà Phân phối và Kim Khánh sẽ không bảo hành những sản phẩm hư hỏng được xác định do người sử dụng, rách tem bảo hành niêm phong, sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, ngập nước, rơi vỡ.
ĐỊA CHỈ BẢO HÀNH
I. Bảo hành tại Hãng sản xuất:
Những sản phẩm được bảo hành tại hãng, quý khách hàng vui lòng xin vui lòng liên trực tiếp với trung tâm bảo hành của các hãng như sau:
Acer : tầng 16 toà nhà Vincom tháp B - Số 191 Bà Triệu – Hà Nội. Tel: (84.4) 2200660
Canon : Phòng 601- 602 toà nhà Việt Âu - Giảng Võ – Ba Đình – Hà Nội. Tel: (84.4) 512 1033
Epson : Số 29 Tuệ Tĩnh – Hà Nội. Tel: (04) 9784775
Fujifilm : Số 48 Liễu Giai – Hà Nội.
HP- Compaq: Số 521 – Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội. Tel: (04) 3935 0565
IBM : Số 1 Yết Kiêu- Hà Nội. Tel: (04) 9429962
LG : Số 269 Kim Mã –Ba Đình – Hà Nội
Sam Sung (Màn hình): Số 503 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
SamSung (Ổ cứng): Số 1 Yết Kiêu - Hà Nội.
Santak: Số 45 Giảng Võ – Ba Đình - Hà Nội.
Seagate- western: Số 69 Trung Liệt - Hà Nội.
Lenovo: Số 21 Ngõ 17 Phố Thụy Khê- Quận Tây Hồ - HN
Các sản phẩm khác vui lòng liên hệ nhân viên bán hàng của chúng tôi để được hướng dẫn.
II. Các trường hợp vi phạm điều kiện bảo hành.
1. Không có phiếu bảo hành.
2. Phiếu bảo hành bị nhàu, nát không đọc được .
3. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
4. Phiếu và tem bảo hành trên sản phẩm không đồng nhất.
5. Thông tin trên phiếu bảo hành bị tẩy xoá, sửa đổi.
6. Tem trên sản phẩm bị rách hoặc không có tem của công ty .
7. Hỏng do thiệt tai, hoả hoạn, điện không ổn định.
8. Sản phẩm bị cháy nổ, bị rơi vỡ, bị đập, bị côn trùng xâm nhập.
Sản phẩm do quý khách hàng vận chuyển hoặc lắp sai quy định…